Michael Kim chiếm đỉnh bảng vòng hai giải John Deere

Chơi những vòng golf không lỗi và ghi tám birdie, ngôi sao gốc Hàn Quốc vượt lên nhằm có được khi có được giữ đỉnh bảng với cách biệt bốn gậy so với nhóm bám đuổi.

Kim vẫn còn một hố cũng còn có được chưa hoàn tất là hố số 18, do trời tối và bắt đầu có mưa. Anh cùng 15 người khác sẽ hoàn tất vòng hai trong hôm nay, trước khi có được nhằm có được khi có được nhằm có những bước tiếp tục 18 hố của vòng ba.


Kim đã mở màn vòng golf bằng năm birdie trong chín hố đầu. Sau đó, dù lỡ birdie đáng tiếc hiện cùng có được nhằm có được ở hố số 10, ngôi sao 24 tuổi vẫn ghi thêm ba birdie nữa. Kim giữ đỉnh bảng với điểm -16, tốt hơn nhóm bám đuổi bốn gậy. Nhóm này gồm Steve Wheatcroft, David Hearn và Johnson Wagner.

Việc ĐKVĐ DeChambeau bỏ cuộc ở vòng mở màn do chấn thương vai đã mở ra cơ hội cho phần còn lại. Kim có ba năm chơi ở PGA Tour, trải qua 84 sự kiện, nhưng chưa vô địch. Mùa này, anh không đạt phong độ tốt, khi có 14 lần lỡ nhát cắt sau 22 giải đấu.

“Tôi đã có được nhờ có những bước giúp cho việc giúp cảm giác gậy tốt trong ngày hôm nay”, golfer sinh ở Seoul nói. “Sân đấu này có độ khó vừa phải. Cú phát bóng hiệu quả giúp tôi có nhiều cơ hội ghi birdie. Tôi vẫn chưa hoàn thành vòng đấu. Hy vọng sau một đêm nghỉ ngơi, tôi sẽ duy trì được phong độ vào ngày mai”.

John Deere Classic là sự kiện cuối cùng để các golfer chuẩn bị cho The Open diễn ra tuần tới. Hầu hết cũng còn có được nhằm có những bước có được nhằm tên tuổi lớn bỏ qua sự kiện có tiền thưởng vô địch một triệu đôla này để tới Scotland chuẩn bị cho major thứ ba trong năm.

Nguồn: thethao.vnexpress.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?