Nở rộ kinh doanh sân golf mini

Mỗi ngày hiện cũng đang có khoảng hơn 100 golfer đến tập, tính trung bình doanh thu chủ sân minigolf khoảng 15-20 triệu đồng/ngày.


Hiện nay cũng được biết đến đang rất nhiều sân tập golf, sân gạt minigolf, cũng như các sân bóng mini được đầu tư xây dựng trên đất các khu đất “bỏ không” mà trước đây cũng có thể còn đã được lập dự án đầu tư. Một trong những khu vực phát triển loại hình kinh doanh này mạnh nhất thời gian qua là khu vực đô thị mới Cầu Giấy, nơi cũng còn có thể nó vẫn còn quỹ đất rất lớn đang để không. Gần đây có thêm một loạt sân mới như Park Lane ở Yên Hòa, Phương Đông ở Mỹ Đình GB golf Mỹ Đình, Khu Đảo Sen (đường Nguyễn Sơn - Gia Lâm),…cỏ nhân tạo sân chơi

Sân golf Park Lane hiện có được cùng với những cách giúp cho khu đô thị mới Yên Hòa, với quy mô khoảng 3000 m2, gồm có 1 sân tập và 1 sân gạt mini, 1 quán café với chi phí đầu tư ban đầu mà đại diện của sân này cho biết vào khoảng 5-6 tỷ đồng, tiền thuê mặt bằng khoảng 60 triệu đồng/tháng.

Một nhân viên tại Park Lane hiện cũng có thể còn giúp bạn và cũng đã cho biết, để tham gia tập golf tại Park Lane, ban đầu hội viên sẽ trải qua một lớp tập huấn hiện cũng có được khi có những cách cũng có thể còn có được do công ty tổ chức đào tạo khoảng 10 ngày (đối với những người chưa từng chơi golf) chi phí vào khoảng 10 triệu đồng. Với những ai đã chơi golf có thể tự đến chơi bằng hai hình thức.

Golfer cũng còn có thể mua bóng cho từng buổi tập với chi phí là 120.000 đồng cho 100 bóng, thông thường để tập luyện 1 buổi thường mất khoảng 300 bóng. Hoặc golfer có thể mua thẻ định kỳ hàng tháng với chi phí là 3,2 triệu đồng/tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu:

>>>Kích thước sân cỏ nhân tạo 5 người
>>>Kích thước sân cỏ nhân tạo 7 người


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami