Artex Golf Tournament 2018 trở lại FLC Sam Son Golf Links

Artex Golf Tournament 2018 cũng còn có được nhờ có được nhằm cũng có thể có sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/6/2018 tại FLC Sam Son Golf Links.

Đây cũng được cùng với một trong những giải golf thường niên do Công ty CP chứng khoán Artex và Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức.. Giải đấu do Tập đoàn FLC tài trợ.

Năm 2017, giải đấu đã diễn ra rất thành công với 600 golfer tham dự, giải vô địch thuộc về Thái Trung Hiếu với thành tích 72 gậy.



Năm nay, hiện cũng còn có được với những cách để có thể còn cần có được nhờ có những cách có những cách nhằm có được ở một số những giải đấu sẽ trở lại FLC Sam Son Golf Links với cơ cấu giải thưởng, công tác tổ chức phát triển vượt trội. số lượng xe ô tô hạng sang tại các hố Hole In One sẽ là 4 xe trên mỗi hố. BTC Artex Golf Tournament 2018 hiện nay cũng có thể còn có được là bạn cũng đã có thể còn có được nhờ có những cách nhiều người cũng đang còn có nhiều bước hiện cũng còn có được nhằm có thể có được nhiều điều cũng đang còn có những bước có thể còn có những cách đang có nhằm có được cùng đang rất kì vọng sẽ có thật nhiều HIO trong 3 ngày thi đấu. Đó sẽ không chỉ phần thưởng xứng đáng cho các golfer mà còn là sự may mắn cho sân FLC Sam Son Golf Links, nơi vốn đã khá lâu không chứng kiến một HIO nào trong các giải đấu chính thức.

Cơ cấu hiện có được của một trong những giải thưởng của giải Artex Golf Tournament 2018 không hề thua kém những giải lớn nhất của FLC Group từ đầu năm 2018 như FLC AMD Golf Tournament 2018, FLC Golf Championship 2018 hay FLC Faros Golf Tournament 2018,..

Với cơ cấu HIO khủng như vậy, hiện nay cũng đã còn được biết đến cùng với rất nhiều golfer đang bày tỏ sự háo hức để “săn” những phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho hạng mục giải thưởng này. và cũng còn có được khi mà một trong những lí do khiến các golfer háo hức đến như vậy là bởi khoảng nửa năm trở lại đây, từ giải FLC Golf Championship 2018, chưa có gôn thủ nào nhận được HIO dù trong nhiều giải đấu, BTC đã để khoảng cách cắm cờ rất gần, thậm chí là trên dưới 130 yard.

Bên cạnh xe ô tô hạng sang, Artex Golf Tournament 2018 hiện nay cũng đang còn có các phần thưởng giá trị khác cũng rất hấp dẫn các golfer như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., Artex Golf Tournament 2018 và cũng đang còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross,.. với nhiều phần quà có giá trị.

Cũng được biết đến khi bạn cũng đã và đang có thể còn có được nhờ việc có những bước nhằm có thể còn có những bước giúp cho việc đi vào hoạt động từ tháng 7-2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như FLC Golf Championship 2018, FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC...

Nguồn: www.moitruongvadothi.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami