Thi công sân golf mini trên sân thượng

Sở hữu một sân golf mini trên sân thượng là điều mà nhiều người mong muốn sở hữu. Vậy sở hữu có lợi ích như thế nào, cần phải có những điều kiện gì để có thể thi công và đơn vị thi công nào đảm bảo chất lượng và đẳng cấp nhất. Cùng Golffami  tìm hiểu dưới đây:

Lợi ích khi sở hữu sân golf mini trên sân thượng.


Không điều gì tuyệt vời hơn khi sở hữu ngay 1 mini golf trên sân thượng. Đó vừa là nơi để thư giãn, ngắm cảnh, cũng là nơi để tập luyện golf.
Thay vì tầng thượng để trống cho bụi  bao phủ thì thi công vào đấy một cái mini Golf là biện pháp mang lại nhiều lợi ích nhất.
Đối với các gia đình: Tận dụng được khoảng không gian chưa dùng đến trên tầng thượng. Rất phù hợp với những gia đình có diện tích mặt bằng hay sân vườn hạn chế nhưng lại có tầng thượng khá rộng rãi.
Đối với các công ty, doanh nghiệp: Thỉnh thoãi gặp stress lên sân thượng vừa hít thở không khí kết hợp làm vài đường golf thì còn gì bằng.
Và hiện nay đã có nhiều công ty đã lắp đặt một mini golf trên tầng thượng của văn phòng, ở các toà nhà cao tầng.
Xem thêm mini golf khác:
Các yêu tố khác ở đây là: Độ bền của công trình, giá cả thi công, đảm bảo an toàn cho người chơi và khu vực lân cận. Khi đánh bóng trên sân thượng nếu để bóng rơi ra ngoài xuống các khu vực xung quanh thì khá nguy hiểm. Do vậy đơn vị thi công cần phải có quá trình khảo sát thực tế và đưa ra phương án thi công đảm bảo an toàn nhất.

Đơn vị chuyên thi công sân golf mini sân thượng.


Nếu bạn có nhu cầu thi công sân golf mini cho sân thượng gia đình hay sân thượng công ty thì nhanh tay liên hệ với Golffami. đơn vị thi công sân tập golf, sân golf mini đẳng cấp chuyên nghiệp.
Với thời gian hoạt động lâu dài trong  lĩnh vực thi công sân golf, Trường Phú Thuận – Golffami cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế sân golf mini, nhất là thiết kế thi công sân tập golf trên sân thượng một cách tối ưu nhất.
Golffami chuyên thiết kế thi công sân tập golf sân thượng theo nhiều phong cách độc đáo đa dạng, tuỳ theo địa hình cùng kết cấu sân thượng nhà bạn mà Golffami sẽ thiết kế kiểu sân phù hợp.  
Bên cạnh đó Golffami Việt Nam còn tư vấn thiết kế và thi công sân tập golf lớn, nhỏ đầy đủ các loại có quy mô từ 1 đến 3 hoặc 5 hectar phục vụ nhu cầu chơi golf ngày càng được tăng mạnh trong các thành phố hay các khu trung tâm. Các sân tập này thường có chiều rộng từ 60m trở lên và chiều dài hơn 150m, sân được  thiết kế phong phú và đa dạng tùy theo từng địa hình mong muốn của chủ đầu tư.
Nếu có nhu cầu liên quan đến sân golf mini trên sân thượng, thiết kế thi công sân tập golf quý khách vui lòng liên hệ hotline của Golffami để được tư vấn thông tin chi tiết nhất.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
▶CN HN: Số 27A/139 ,P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 02437970279
▶ CN HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, Q Thủ Đức, TP HCM – Tel: 02836360569
▶ CN CT : Số 138-138A Huỳnh Cương , P. An Cư, Q. Ninh Kiều , TP Cần Thơ.
Chi tiết xem tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami