Nữ golf thủ gốc Việt từng 2 lần tham dự U.S Women’s Open giao lưu tại Việt Nam.

Briana Đỗ là nữ golf thủ gốc Việt thi đấu chuyên nghiệp, cô đã từng 2 lần tham dự giải đấu đẳng cấp của thế giới  U.S Women’s Open. Vừa qua trong những ngày đầu năm mới 2018 golf thủ này đã về Việt Nam giao lưu.
Xem thêm các tin tức về golf trên: http://thicongsantapgolf.com/
Nữ golf thủ chuyên nghiệp Briana Đỗ, người đã từng 2 lần tham dự giải đấu đẳng cấp của thế giới  U.S Women’s Open đã về Việt Nam giao lưu trong những ngày đầu năm mới 2018.
Brianna Đỗ đứng đầu tiên từ trái sang
Golf thủ nữ này là tay golf đẳng cấp bậc nhất gốc Việt, cụ thể là ở Tp. Đà Nẵng. Cô được xếp hạng trên hệ thống LPGA của Hiệp hội golf nhà nghề thế giới của nữ. Hiện tại Brianna Đỗ
đang tạm xếp hạng 451 sau 5 năm thi đấu chuyên nghiệp. Thành tích gây được tiếng vang lớn nhất của cô từ khi bắt đầu sự nghiệp là quán quân ở giải US Women’s Amateur Public Links 2011. Thành tích này cũng giúp cô trở thành hội viên LPGA một năm sau, đồng thời trở thành golfer gốc Việt đầu tiên thi đấu tại hệ thống giải đấu nhà nghề nữ lớn nhất thế giới
Năm 2012 và 2014, Brianna Đỗ nằm trong danh sách 156 golf thủ hàng đầu thế giới có cơ hội tham dự U.S Open, một trong 4 giải golf lớn nhất thế giới.
Năm 2018 này chọn quê nội của mình để “xông đất” trong năm mới và cô đã  nhận lời mời của một người bạn của mình cũng là tay golf Lý Anh Dũng và Công ty QDTek Việt Nam (bảo trợ bởi Hiệp Hội Golf Việt Nam) và sân golf Hồ Tràm được chọn là điểm đến để tham dự giải đấu trình diễn cũng như chủ trì khoá huấn luyện ngắn cho các gôn thủ trẻ Việt Nam.
Brianna Đỗ trao mũ cho các em nhỏ
Brianna Đỗ hiện là tay golf Việt Nam duy nhất có cơ hội được cọ xát LPGA, đây được xem là vinh dự lớn cho golf Việt Nam và gia đình. Trong buổi giao lưu với các CĐV, Brianna Đỗ cho biết: “Trình độ và thể lực của golfer Việt Nam hoàn toàn không có khoảng cách với các golfer thế giới, chỉ cần chăm chỉ tập luyện và thường xuyên tìm kiếm cơ hội cọ sát với môi trường chuyên nghiệp sẽ giúp ích các golfer trẻ tiến lên.












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami