Cỏ nhân tạo sân golf Gomic 66

Cỏ sân golf mã sản phẩm Gomic 66 được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu đi châu âu, sợi cỏ màu xanh rất giống cỏ thật, với độ bên cao cỏ nhân tạo Gomic 66 là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thực hiện, thi công sân golf.

Chơi golf là sở thích của rất nhiều người. Bạn cũng chỉ với việc sử dụng cỏ nhân tạo sân golf Gomic 66 là bạn đã có thể tự tạo cho mình một sân golf mini trong nhà hoặc sân vườn để thỏa mãn thú vui của mình.

Tại sao loại cỏ nhân tạo Gomic 66 hiện nay cũng còn được coi là đã và đang có thể còn có lại được ưa chuộng trong thi công sân golf như vậy? Chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu đặc điểm và công dụng của nó nhé.

Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân golf Gomic 66


Chiều cao của cỏ cũng đã và đang có những cách nhằm có thể còn đạt tiêu chuẩn của cỏ dùng cho sân golf: Với chiều cao 12mm (khác hẳn so với cỏ nhân tạo sân vườn) giúp cho bóng lăn trên mặt cỏ dễ dàng mà không bị lún sâu từ đó đi theo ý định đường đi của người đánh.



Cỏ được biết đến do cực dày và êm ái: Gomic 66 có số lượng mũi khâu trên 1m chiều dài cỏ là 200 chứng tỏ mật độ cỏ rất dày.

Đế cỏ cũng còn có thể bao gồm 3 lớp chắc chắn không bị mục nát so với loại cỏ có đế 2 lớp.

Cỏ còn có thể được bảo hành lên đến 3 năm cho người dùng.

Một số các công dụng của cỏ nhân tạo sân golf Gomic 66


Cỏ nhân tạo Gomic 66 hiện nay được biết đến khi đang có được rất nhiều những ứng dụng rất nhiều để làm sân golf mini trong nhà ( nếu có không gian nhỏ và muốn chơi trong nhà) hoặc ngoài trời (dành cho các sân golf có diện tích lớn) đáp ứng nhu cầu của nhiều người khi không có nhiều thời gian cũng như tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể.

Loại cỏ này hiện nay cũng đã và đang còn có được những độ cao vừa phải, bằng phẳng, mềm mượt, độ đàn hồi cao sẽ hỗ trợ đường đi của bóng trở nên dễ dàng hơn, đúng theo ý định của người đánh mà không bị vật cản gì. Nếu dùng các loại cỏ nhân tạo giá rẻ, kém chất lượng thì chất lượng của mỗi lần đánh giảm đi rất nhiều.

Cỏ nhân tạo Gomic 66 hiện nay cũng đã và đang còn có thể sẽ dễ dàng vệ sinh mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn quá nhiều nhân công, chi phí cho bạn.

Gomic 66 hiện nay cũng đã và đang có thể còn được biết khi không chỉ tạo một sân golf ngay trong ngôi nhà, văn phòng vì được biết đến nó cũng đang được coi là rất an toàn với sức khỏe nhất là với trẻ nhỏ. Bởi đây là loại cỏ được sản xuất từ các vật theo tiêu chuẩn quốc tế, không độc hại và thân thiện với môi trường.

Mua cỏ nhân tạo sân golf ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?


Golffami đã và đang là một công ty đi đầu có uy tín cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo sân golf. Golffami hiện nay được biết đến như là một trong những địa chỉ tin cậy nhất để bạn lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cỏ được nhập khẩu từ bên ngoài theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ đảm bảo sẽ mang đến sân golf như ý cho người chơi.

Hơn thế nữa, Golffami hiện cũng đang còn là đơn vị báo giá cỏ nhân tạo sân golf mềm nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá phải chăng, ưu đãi dành cho mọi khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu giải trí tích hợp của khách sạn khai thác cỏ nhân tạo như thế nào ?

Để thi công lưới golf cần những vật liệu nào?

Thảm tập golf Putting thiết kế sang trọng tinh tế - Golffami